Review Khóa học Xuất nhập khẩu ở đâu tốt nhất

Học xuất nhập khẩu ở đâu tốt là vấn đề mà nhiều người đang đặc biệt quan tâm, đặc biệt là giới trẻ vì mức thu nhập được xếp trong nhưng ngành nghề có thu nhập cao, môi trường làm việc năng động, mang tính cạnh tranh. Trong bài viết này, Sách xuất nhập khẩu sẽ gửi tới bạn đọc bài Review Học Xuất nhập khẩu ở đâu tốt nhất để các bạn cùng tham khảo thêm

»»» Xem thêm: Review khóa học xuất nhập khẩu Lê Ánh

Xuất nhập khẩu luôn là ngành nghề hot và “có chỗ đứng”. Chính vì vậy, lợi dụng mong muốn tìm được những địa chỉ học nhưng khóa học Xuất nhập khẩu ngắn hạn mang tính nhanh chóng, nhiều đơn vị đào tạo Xuất nhập khẩu trái phép đã ra đời. Làm nhiều người học rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được một đơn vị đào tạo khóa học Xuất nhập khẩu uy tín, chất lượng mang lại hiệu quả cao cho người học.

Lời khuyên để lựa chọn trung tâm Học Xuất nhập khẩu tốt nhất

Để các bạn không mắc sai lầm và mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc vào nhưng đơn vị đào tạo kém chất lượng, bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi tìm kiếm trung tâm đào tạo.

Những lưu ý khi tham giá các khóa học Xuất nhập khẩu
Những lưu ý khi tham giá các khóa học Xuất nhập khẩu

Nguồn tìm kiếm và tiếp cận thông tin khóa học Xuất nhập khẩu

Thực tế hiện nay các bạn thường sẽ tìm kiếm các địa chỉ đào tạo thông qua các trang mạng xã hội và internet là chủ yếu. Với các từ khóa quen thuộc như “trung tâm đào tạo Xuất nhập khẩu tốt nhất”, “học xuất nhập khẩu ở đâu tốt”, “khóa học Xuất nhập khẩu uy tín, chất lượng”…google sẽ trả ra cho bạn hàng ngàn bài viết với nhiều trung tâm được review nhưng đâu là nguồn tin đáng tin cậy.

Vì vậy, các bạn phải thật sáng suốt khi tìm kiếm những bài review chính xác từ các trang có liên quan đến Xuất nhập khẩu và cần xác thực lại thông tin. Cách tốt nhất để các bạn đưa ra sàng lọc và lựa chọn trung tâm đó căn cứ trên những lời than phiền, phản hồi đánh giá của những người đã từng học tại đó.

Trung tâm đào tạo được cấp phép hoạt động bởi cơ quan quản lý nhà nước

Hoạt động ở lĩnh vực đào tạo, tất nhiên nếu trung tâm nào được Bộ hoặc Sở Giáo dục & Đào tạo cấp phép hoạt động thì uy tín và chất lượng ở đây phải được khẳng định.

Và quyền lợi học viên cũng sẽ có tính bảo vệ cao hơn vì trung tâm hoạt động dưới sự quản lý của cơ quan quản lý nhà nước và sau khóa học bạn có được cấp giấy chứng nhận hay chứng chỉ có tính pháp lý hẳn hoi.

Nội dung và phương pháp đào tạo áp dụng trong khóa học

Mong muốn tìm kiếm đến các khóa học Xuất nhập khẩu ngắn hạn của học viên đó là có thể ứng dụng làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Do đó, chất lượng đào tạo của trung tâm phải đảm bảo tính thực tế và trau dồi cho bạn nhiều về kỹ năng thực hành, kỹ năng giải quyết các nghiệp vụ ở môi trường doanh nghiệp chứ không phải trình bày giảng giải và phân tích lý thuyết suông như ở môi trường đại học.

100% đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đã và đang công tác trong ngành với nhiều kinh nghiệm 

Để có thể đáp ứng được yêu cầu về nội dung và phương pháp đào tạo hiệu quả như mình trình bày ở trên thì đội ngũ giảng viên phải là người có chuyên môn, kinh nghiệm thực tế hay nói cách khác họ phải có thời gian đảm nhiệm các vị trí trong ngành và tốt hơn là đang giữ những vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp như  Giám đốc, Trưởng- Phó phòng Xuất nhập khẩu hoặc Chuyên gia Xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, ngoài việc giỏi và thành thạo nghiệp vụ thì phải có kỹ năng sư phạm để đảm bảo việc truyền đạt kiến thức hiệu quả nhất.

Chính sách và quyền lợi học viên được hưởng khi tham gia khóa học

Trung tâm phải có các chính sách đảm bảo quyền lợi cho học viên cụ thể và những chính sách đó phải được cam kết thực hiện. Một số vấn đè bạn phải quan tâm như: các chính sách ưu đãi về học phí, có được học thử không và số buổi được học thử nếu có, có được học lại học bù hoặc bảo lưu không, trong khóa học có được hỗ trợ nghiệp vụ giải đáp thắc mắc nhiệt tình hay không, và sau khóa học có được nhận sự hỗ trợ gì từ trung tâm hay không…

Các yếu tố khác sau khóa học xuất nhập khẩu

Lịch sử hình thành và phát triển của trung tâm, quy mô và chất lượng cơ sở vật chất tại các lớp học, mức học phí,…

Theo quan điểm của các chuyên gia dựa trên việc đánh giá thực tế các vấn đề và yếu tố cần xem xét để đi đến quyết định chất lượng đào tạo và lựa chọn trung tâm đào tạo khóa học Xuất nhập khẩu.

TOP 3 địa chỉ học Xuất nhập khẩu tốt nhất

Tiếp theo bài viết “Review học Xuất nhập khẩu ở đâu tốt nhất” dưới đây, tác giả sẽ giới thiệu đến bạn đọc 03 địa chỉ học Xuất nhập khẩu tốt nhất, review này được sắp xếp chất lượng các trung tâm theo thứ tự giảm dần.

1. Trung tâm đào tạo Xuất nhập khẩu thực tế Lê Ánh

Tại sao trong muôn vàng cái tên trung tâm đào tạo Khóa học Xuất nhập khẩu Lê Ánh lại là sự lựa chọn tốt nhất? Điểm gì tạo nên sự khác biệt và vượt trội của trung tâm đào tạo Xuất nhập khẩu Lê Ánh?

Trung tâm đào tạo khóa học Xuất nhập khẩu Lê Ánh là một trong số ít đơn vị đào tạo được bộ giáo dục cấp phép hoạt động. Đáp ứng các điều kiện: Có cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo phù hợp với nghề, quy mô, nội dung khung chương trình phù hợp, giáo trình học liệu đào tào đúng chuẩn mực, có đội ngũ giáo viên đạt tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn-kỹ năng nghiệp vụ nghề- kỹ năng sư phạm theo quy định của pháp luật,vv…Cuối cùng là sau khóa học bạn có được cấp giấy chứng nhận hay chứng chỉ thì cũng có giá trị pháp lý.

Khóa học Xuất nhập khẩu tại Lê Ánh
Khóa học Xuất nhập khẩu tại Lê Ánh

Đội ngũ giảng viên làm việc tại Lê Ánh 100% đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu, hiên đang giữ những vị trí cấp cao trưởng phòng, cố vấn Xuất nhập khẩu tại nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Rất tâm huyết và nhiệt tình trong việc truyền đạt kiến thức chuyên môn, hướng dẫn thực hành và hỗ trợ giải đáp thắc mắc nghiệp vụ.

Khi tham gia khóa học tại trung tâm đào tạo Lê Ánh, học viên được học thử 3 buổi miễn phí, được hoàn lại 100% học phí nếu không hài lòng sau thời gian học thử.

Bên cạnh đó đội ngũ Giảng viên và các chuyên gia tại Lê Ánh hỗ trợ kết nối tuyển dụng cho học viên ngay trong và sau khóa học, công việc Lê Ánh kết nối cho học viên không chỉ phù hợp với năng lực của học viên mà còn phù hợp với tính cách đặc trưng của học viên được giảng viên theo dõi trong suốt khóa học. Là học viên của Trung tâm Lê Ánh, học viên sẽ được giảng viên hướng dẫn và đội ngũ nhân viên tại Lê Ánh hỗ trợ trọn đời, giải đáp thắc mắc 24/7.

Cơ sở vật chất được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, có bình nước uống nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ, mấy chiếu,… đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng phòng học theo quy định của nhà nước.

Các Khóa học Xuất nhập khẩu tại Lê Ánh được thiết kế bài bản, từ cơ bản đến chuyên sâu cung cấp đầy đủ kiến thức giúp bạn có thể làm được tất cả công việc Xuất nhập khẩu  phải làm trong doanh nghiệp thực tế

  • Khóa học xuất nhập khẩu thực tế cho người mới bắt đầu
  • Khóa học Xuất nhập khẩu chuyên sâu
  • Khóa học Logistics chuyên sâu
  • Khóa học Thanh toán quốc tế chuyên sâu
  • Khóa học Khai báo Hải quan
  • Khóa học xuất nhập khẩu thực tế cho doanh nghiệp

Ngoài các địa chỉ khóa học Xuất nhập khẩu tại TP HCM và Hà Nội, trung tâm Lê Ánh còn mở các khóa học Xuất Nhập Khẩu online để phục vụ những đối tượng học viên không có thời gian và điều kiện tham gia các lớp học trực tiếp đặc biệt là trong thời gian Covid 19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Tuy nhiên, điểm trừ cho học Xuất nhập khẩu thực tế tại Lê Ánh là không có máy tính sẵn để sử dụng. Mỗi học viên phải tự mang theo máy tính cá nhân để được cài đặt các phần mềm học Xuất nhập khẩu miễn phí

Chi tiết nội dung đào tạo xem thêm tại : https://xuatnhapkhauleanh.edu.vn/

2. Trung tâm đào tạo Xuất nhập khẩu GEC

Khóa học Xuất nhập khẩu tại Eximtrain
Khóa học Xuất nhập khẩu tại GEC

Trung tâm Global Economic Center (viết tắt là GEC) là một trung tâm đào tạo kinh tế toàn cầu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn về mức độ uy tín và hiệu quả của nó. GEC đào tạo đa ngành và nhiều lĩnh vực thuộc khối Kinh tế – Tài chính- Xuất nhập khẩu. Đội ngũ các giảng viên đứng lớp là những người có kinh nghiệm, có thâm niên trong việc truyền tải kiến thức của ngành đều mang học hàm cao như thạc sỹ, giáo sư, tiến sỹ và được trung tâm tuyển chọn kỹ càng cả ở trong và ngoài nước.

Chương trình đào tạo các khóa thường là ngắn hạn kéo dài trung bình 2,5 tháng, chất lượng cao đảm bảo mang lại cho học viên kết quả học tập như ý. Mức học phí tại đây khá hợp lý, phù hợp cho sinh viên có nhu cầu tìm hiểu nhiều nghiệp vụ khác nhau, như nghiệp vụ kế toán, khai báo thuế, xuất nhập khẩu…

Học viên sẽ được trang bị các kiến thức tổng hợp thực tế từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu. Học viên hoàn thành khóa học sẽ được nhận chứng chỉ do Trường Đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Tuy nhiên, do học phí rẻ, cộng với hình thức đào tạo tập trung nên chất lượng đầu ra không đảm bảo, kiến thức thực tế của từng học viên khá yếu

3. Trung tâm dạy xuất nhập khẩu thực tế Eximtrain

Eximtrain là trung tâm đào tạo xuất nhập khẩu thực tế được thành lập từ năm 2013 , là một trong những đơn vị đi đầu về đào tạo xuất nhập khẩu nhưng đang bị cạnh tranh bởi các trung tâm khác có sự đầu tư mạnh hơn về chất lượng đào tạo xuất nhập khẩu, các kỹ năng mềm

Khóa học Xuất nhập khẩu tại GEC
Khóa học Xuất nhập khẩu tại Eximtrain

Tại Eximtrain đây là trung tâm được thành lập từ lâu nên có uy tín trong đào tạo xuất nhập khẩu, có chính sách hỗ trợ tốt cho học viên sau khóa học. Thời gian học khá linh hoạt gồm cả giờ hành chính và ngoài giờ hành chính cho các bạn lựa chọn.

Cần lưu ý: Chương trình học tại Eximtrain vẫn mang tính bao quát, nhiều nội dung chưa thực sự chuyên sâu, do chỉ có 1 giảng viên chủ chốt nên chương trình đào tạo dần suy giảm.

Trung tâm này chỉ có 1 khóa học xuất nhập khẩu đó là khóa học xuất nhập khẩu thực tế. Do đó, không có sự phân loại học viên để đưa vào các khóa học phù hợp với trình độ của học viên.

Trên đây là ý kiến đánh giá về việc lựa chọn khóa học Xuất nhập khẩu ở đâu tốt của các chuyên gia, học viên đã trải nghiệm các khóa học Xuất nhập khẩu của các trung tâm. Còn bạn, bạn đã học khóa học Xuất nhập khẩu tại trung tâm đào tạo Xuất nhập khẩu nào chưa? Nếu bạn đã học rồi, Sách Xuất Nhập Khẩu mong muốn các bạn chia sẻ công tâm và chính xác hơn.

Bạn hãy vui lòng comment trải nghiệm, đánh giá của bạn dưới bài viết này nhé. Nếu bạn chưa tham gia hoặc đang tìm hiểu về khóa học, bạn cũng có thể comment câu hỏi xuống dưới bài viết này để admin hoặc người dùng khác chia sẻ thông tin cho bạn.

Tham khảo thêm: Lộ Trình Học Xuất Nhập Khẩu Cho Người Chưa Biết Gì

Sách Xuất Nhập Khẩu chúc các bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)

By

10 thoughts on “Review Học Xuất Nhập Khẩu Ở Đâu Tốt Nhất”
  1. Biết thế em đi học trung tâm Lê Ánh ngay từ đầu, mới đầu học trung tâm gì bên đại học kinh tế ý, học xong vẫn chả biết làm nào, mình cũng bỏ 1 thời gian rồi lúc cần đến thì lại phải học lại, tìm hiểu thấy có trung tâm Lê Ánh tính đi học thử mà ưng ngất luôn. Ông thầy dạy siêu nhiệt tình, hỗ trợ ra cả ngoài cảng làm thủ tục này nọ. Bác nào muốn học thực tế thì hỏi bên Lê Ánh nhé, thực sự recomment luôn ấy.

  2. Trước em cũng từng học xuất nhập khẩu ở bên trường kinh tế, phí tiền, giờ đang xem học thêm một khóa học xuất nhập khẩu nâng cao ở bên Trung tâm Lê Ánh, mình nghe nói trung tâm này lâu rồi, mà chưa có đi học bao giờ, các cao nhân cho em hỏi là học ở trung tâm này xong đi làm luôn được không?

  3. Mình liên hệ bên Gec để học lấy chứng chỉ mà không được vậy nhỉ? Kiên trì chát chit mà mãi ko rep, chẳng biết học ra sao nhưng dịch vụ vậy không ổn. Nghe nói nhiều người học Lê Ánh kêu tốt, mình định học thử rồi ý, có ai học ở đây chưa?

  4. từng định tự học xuất nhập khẩu mọi người ạ, mình mua bộ sách xuất nhập khẩu mà học ko hiệu quả, mình tính đi học ở trung tâm nhưng theo mình tìm hiểu thì sẽ yêu cầu đầu vào tiếng Anh nên hơi rén. Vì em chỉ học tiếng Trung thôi, ko biết có làm được xuất nhập khẩu không ạ?

  5. ad có thể giới thiệu mấy cuốn sách về xuất nhập khẩu để dân không chuyên như em tham khảo được không ạ? em chỉ đang muốn tìm hiểu trước thôi ạ.

    1. thầy học xuất nhập khẩu ở trung tâm thì không khó lắm đâu, nhưng cũng phải tập trung học vì là học cho bản thân mình mà, kể cả hồ sơ thì cung phải có chuyên môn mới làm được chứ lị

  6. có sách gì về xuất nhập khẩu dạy tiếng Anh chuyên ngành không, em muốn xem sách trước, nhớ có thấy khó quá thì thôi, chứ cũng thấy nhu cầu tuyển dụng nhiều nhưng khả năng của m về tiếng anh kém quá

  7. Dạ em chào anh/chị, em là sinh viên mới ra trường, em muốn tìm 1 nơi có thể bổ sung tương đối đầy đủ các yêu cầu trên của một JD để đi làm ạ. Anh chị có ai biết, chỉ giúp e một nơi uy tín để học ạ.
    Em xin cảm ơn ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *